Cơ chế hoạt động của máy nén khí
Những năm trước đây, nó đã được phổ quát cho các cửa hàng để có một nguồn điện trọng điểm mà lái xe tuốt các công cụ phê chuẩn một hệ thống dây đai, bánh xe và Driveshafts. Sức mạnh được chuyển xung quanh không gian làm việc bằng phương tiện cơ khí. Trong khi các đai và trục có thể được đi, nhiều cửa hàng vẫn dùng một hệ thống cơ khí để chuyển năng lượng xung quanh cửa hàng. Nó dựa trên năng lượng được lưu trữ trong không khí đó dưới sức ép, và các trung tâm của hệ thống là các máy nén khí.
Bạn sẽ tìm thấy máy nén khí được sử dụng trong một loạt các cảnh huống từ trạm xăng góc cho các nhà máy sinh sản lớn. Và, càng ngày càng nhiều, máy nén khí đang tìm đường vào nhà xưởng, tầng hầm và nhà để xe. Mô hình kích thước để xử lý mọi công việc, gây lạm phát từ đồ chơi hồ bơi để cấp điện cho các dụng cụ như móng tay súng, đánh nhám, máy khoan, wrenches tác động, Bấm kim và súng phun đang có sẵn phê chuẩn các trọng tâm quốc gia, các đại lý và công cụ catalog đặt hàng qua thư.
Lợi thế lớn của sức mạnh không quân là mỗi dụng cụ không cần động cơ cồng kềnh của mình. Thay vào đó, một động cơ độc nhất trên máy nén chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng động học.Điều này làm cho ánh sáng, nhỏ gọn, công cụ dễ dàng để xử lý mà chạy nhẹ nhàng và có ít bộ phận mà mang ra ngoài.
Các loại máy nén khí
Trong khi có những máy nén khí có dùng các cánh bơm quay để tạo ra áp suất không khí, máy nén khí tích cực thuyên là phổ quát hơn và bao gồm các mô hình dùng của chủ nhà, thợ mộc, cơ khí và các nhà thầu. Ở đây, áp suất không khí tăng lên bằng cách giảm kích thước của không gian có chứa không khí. hồ hết các máy nén bạn sẽ chạy ngang qua làm công việc này với một piston qua lại.
Cũng giống như một động cơ đốt trong nhỏ, một máy nén khí piston bình thường có một trục khuỷu, một thanh truyền và piston, một xi lanh và một cái đầu van. Trục khuỷu là tài xế của một trong hai động cơ điện hoặc động cơ xăng. Trong khi có những mô hình nhỏ được bao gồm chỉ các máy bơm và động cơ, máy nén hồ hết có một bể chứa không khí để giữ một lượng không khí trong một phạm vi áp đặt trước. Không khí nén trong bình chứa ổ đĩa phương tiện không khí, và các xe máy và tắt để tự động duy trì áp suất trong bình chứa.
Ở phía trên của hình trụ, bạn sẽ tìm thấy một cái đầu van chứa các van hút và xả. Cả hai đều là kim loại đơn giản chỉ mỏng cánh tà-one gắn bên dưới và một gắn trên đỉnh của các tấm van. Khi piston chuyển di xuống, chân không được tạo ra ở trên nó. Điều này cho phép không khí bên ngoài ở áp suất khí quyển để đẩy mở van đầu vào và lấp đầy các khu vực trên các piston. Khi piston chuyển di lên, không khí phía trên nó nén, giữ cửa van đóng và đẩy van xả mở. Các khí di chuyển từ cổng xả vào bể. Từng cơn, không khí nhiều hơn vào các bồn chứa và áp suất tăng.
Máy nén tiêu biểu đến trong phiên bản 1 hoặc 2-xi lanh cho ăn nhập với các đề nghị của các phương tiện mà họ sức mạnh. Ở cấp độ chủ nhà / nhà thầu, Hầu hết các mô hình 2 xi-lanh hoạt động giống như các phiên bản xi-lanh đơn, trừ trường hợp có hai nét mỗi cuộc cách mạng thay vì một. Một số máy nén 2-xi lanh thương nghiệp là 2 giai đoạn nén khí piston-một máy bơm không khí vào một xi lanh thứ hai mà làm tăng thêm sức ép.
Máy nén khí dùng một công tắc áp suất để dừng động cơ khi xe tăng sức ép đạt đến một giới hạn về cài đặt trước-125 psi cho nhiều mô hình một tầng. Hầu hết thời kì, tuy nhiên, bạn không cần phải có nhiều áp lực. Do đó, các dòng không khí sẽ bao gồm một điều rằng bạn thiết lập để ăn nhập với các đề nghị sức ép của các phương tiện mà bạn đang dùng. Một đánh giá trước áp lực bể màn hình điều chỉnh và một thước đo sau khi điều chỉnh theo dõi áp suất không khí-line. ngoại giả, các xe tăng có một van an toàn mở ra nếu trục trặc tắc áp suất. Công tắc áp lực cũng có thể kết hợp một van unloader làm giảm sức ép xe tăng khi nén được tắt.
Nhiều máy nén khí piston-khớp nối được dầu bôi trơn. Đó là, họ có một tắm dầu bắn tung tóe khi bôi trơn ổ bi và các bức tường xi lanh là xoay tay quay. Các piston có nhẫn mà có thể giúp giữ cho không khí nén trên đầu trang của các piston và giữ dầu bôi trơn đi từ không khí. Nhẫn, tuy nhiên, không hoàn toàn hiệu quả, nên một số dầu sẽ vào không khí nén ở dạng khí dung.
Có dầu trong không khí không phải là nhất quyết phải là một vấn đề. Nhiều phương tiện không khí cần bôi dầu, tàu chở dầu và inline thường được thêm vào để tăng nguồn cung cấp đồng phục cho phương tiện. Về phía xuống, các mô hình này đòi hỏi phải rà soát dầu thẳng băng, thay dầu định kỳ và họ phải được vận hành trên một bề mặt bằng phẳng. hồ hết sờ soạng, có một số công cụ và các tình huống đòi hỏi không khí oilfree. Phun sơn dầu cho các luồng không khí sẽ gây ra vấn đề chấm dứt. Và nhiều công cụ không khí chế biến gỗ mới như nailers và sanders được thiết kế để được oilfree thành ra không có dịp bám bẩn bề mặt gỗ với dầu. Trong khi các giải pháp cho vấn đề dầu trên không bao gồm dụng tách dầu hoặc bộ lọc trong dòng không khí, một ý tưởng tốt hơn là dùng một máy nén oilfree có dùng ổ bi được bôi trơn vĩnh viễn thay dầu tắm.
Một biến thể của ô tô kiểu piston máy nén là một mô hình có sử dụng một piston một mảnh / thanh truyền. bởi không có pin cổ tay, các piston nghiêng từ bên này sang bên kia như các tùng san lập dị trên trục chuyển di nó lên và xuống. Một con dấu xung quanh piston duy trì liên lạc với các bức tường xi lanh và ngăn ngừa rò rỉ khí.
Nơi đề nghị không được khiêm tốn, một máy nén cơ hoành có thể có hiệu quả. Trong thiết kế này, một lớp màng giữa các piston và buồng nén con dấu ra khỏi không khí và ngăn ngừa rò rỉ.
Compressor điện
Một trong những nhân tố được dùng để chỉ điện máy nén là động cơ sức ngựa. Tuy nhiên, đây không phải là chỉ số tốt nhất. Bạn thực thụ cần phải biết số lượng của không khí nén có thể cung cấp với một sức ép cụ thể.
Tốc độ mà một máy nén có thể cung cấp một khối lượng không khí được lưu ý trong feet khối mỗi phút (cfm). vì áp suất không khí đóng một vai trò trong không khí nhanh như thế nào chuyển di vào trong xi lanh, cfm sẽ thay đổi theo áp suất khí quyển. Nó cũng đổi thay theo nhiệt độ và độ ẩm của không khí.Để thiết lập một sân chơi, nhà sản xuất tính toán cubic feet chuẩn mỗi phút (scfm) như cfm ở mực nước biển với nhiệt độ 68 độ F không khí ở độ ẩm tương đối 36%. Scfm xếp hạng được đưa ra tại một áp lực cụ thể-3.0 scfm tại 90 psi, cho tỉ dụ. Nếu bạn giảm sức ép, scfm đi lên, và ngược lại.
Bạn cũng có thể chạy trên một đánh giá được gọi là chuyển cfm. Con số này là sản phẩm của xi lanh dung tích và động cơ rpm. So với scfm, nó cung cấp một chỉ số về hiệu quả bơm nén.
Các cfm và psi xếp hạng là rất quan trọng vì họ cho thấy các công cụ mà một máy nén đặc biệt có thể tài xế. Khi chọn lựa một máy nén, vững chắc rằng nó có thể cung cấp lượng không khí và sức ép mà các phương tiện bạn cần. máy nén khi
Nhãn: may nen khi, máy nén khí, tin tức, tintuc
0 Nhận xét:
Đăng nhận xét
Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]
<< Trang chủ